ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA THÉP HỘP MẠ KẼM CỦA THÉP HÌNH ĐỨC GIANG

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA THÉP HỘP MẠ KẼM CỦA THÉP HÌNH ĐỨC GIANG

MỤC LỤC

Khái Niệm


 Thép hộp được hiểu là loại nguyên vật liệu bằng kim loại được sử dụng khá nhiều và phổ biến trong đời sống và các công trình xây dựng cũng như các ngành chế tạo cơ khí và xây dựng.

Bởi sắt thép được ứng dụng phổ biến từ nhà xưởng, công ty, tàu bè đến làm công trình vật tư xây dựng, công trình kiến trúc lớn nhỏ, và ứng dụng làm các vật tưu, vật dụng thiết thực trong cuộc sống. Nên số lượng thép hộp thải ra ngày càng nhiều.

Thép hộp mạ kẽm là thép đã trải qua quá trình mạ kẽm. Bề mặt mạ kẽm giúp hạn chế sự hình thành của rỉ sét, đồng thời chống oxy hóa và bào mòn cho thép trước các tác động của khí hậu và môi trường. Sau khi trải qua quá trình mạ kẽm, thép trở nên cứng hơn, khó bị trầy xước và ăn mòn hơn. Điều này giúp thép mạ kẽm trở thành vật liệu sử dụng ngoài trời lý tưởng.

Ứng dụng 


 Ứng dụng của thép hộp mạ kẽm chính là dùng để xây dựng khung của các tòa nhà cao tầng, làm nền móng cho các toàn nhà lớn. Ngoài ra thép hộp cũng được sử dụng để làm lan can cầu thang, sử dụng để làm cột bóng đèn và còn rất nhiều những ứng dụng khác nữa…
Do tính ứng dụng phổ biến, rộng rãi nên thép hộp có thể áp dụng với mọi công trình xây dựng.
Thép hộp mang lại hiệu quả cao về kinh tế do chi phí sửa chữa và bảo trì thấp.
Một số ứng dụng của thép hộp như sau :

– Thép hộp được mọi người đánh giá có khả năng chịu lực tốt, chống bào mòn vậy nên chúng được ứng dụng rộng rãi để làm đường ống dẫn nước.
– Đường ống chứa chất thải, dẫn khí ga,…
Ở ứng dụng này chúng ta ưu tiên dùng thép ống mạ kẽm.

– Sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng như: xây nhà, xây nhà xưởng, xây khu công nghiệp, làm giàn giáo.
– Sản phẩm này còn được sử dụng rộng rãi trong hoạt động sản xuất công nghiệp như: làm khung xe ô tô, xe máy và làm phụ tùng xe, sản xuất xe ba gác,…
– Với đặc điểm giá thành thấp, tuổi thọ cao, thép hộp được sử dụng làm vật liệu trong rất nhiều lĩnh vực cũng như hoạt động sản xuất khác.

 

Ưu điểm nổi bật

1.Tiết kiệm chi phí
Chi phí ban đầu thấp: Chi phí mạ kẽm trong thép mạ kẽm thấp hơn rất nhiều so với các lớp phủ bảo vệ cho các kết cấu thép khác.
Chi phí về dài hạn cũng là rẻ nhất: Ngay cả khi chi phí ban đầu bị đẩy lên cao thì về dài hạn mạ kẽm vẫn luôn có chi phí tối ưu nhất (vì nó có tuổi thọ lâu hơn và ít phải bảo trì).
Việc bảo trì nhiều sẽ gây phát sinh rất nhiều chi phí đi kèm nhất là đối với các kết cấu ở vùng sâu, vùng xa hoặc ở các vị trí khó khăn cho việc bảo trì, việc bảo trì còn gây gián đoạn sản xuất, lãng phí thời gian rất nhiều.

2. Tuổi thọ cao
Tuổi thọ của lớp phủ mạ kẽm với thành phần kiến trúc điển hình có thể kéo dài trên 50 năm ở hầu hết các môi trường ở nông thôn, và từ 20 đến 25 năm trở lên trong môi trường tiếp xúc với nhiều chất ăn mòn như khu công nghiệp, thành phố và ven đại dương.
Khi ở điều kiện biển hoặc tiếp xúc gần với biển thì tuổi thọ của kết cấu vẫn có thể duy trì từ 20 – 25 năm thậm chí còn cao hơn nữa.

3. Độ bền cao
Với tính năng chống rỉ tốt và tuổi thọ cao của lớp phủ lâu dài thì tất nhiên kết cấu thép mạ kẽm sẽ có độ bền cao hơn rất nhiều trong thời gian sử dụng, đảm bảo vững chắc và an toàn trong từng công trình.

Thép hộp mạ kẽm đạt nhiều tiêu chuẩn về độ bền. Thép hộp mạ kẽm có độ bền cao, có khả năng chống lại sự hình thành của gỉ sét trên bề mặt thép. Kẽm có độ bền hóa học cao hơn sắt nên thép mạ kẽm có thể tồn tại trong thời kì dài, đây sẽ là vật liệu đáng uy tín.

4. Lớp phủ bền 
Một lớp phủ mạ kẽm có cấu trúc luyện kim đặc trưng tạo khả năng chống lại những tác động về cơ học cho các ứng dụng của nó như phương tiện giao thông vận tải, công trình xây dựng và các công trình dịch vụ khác.

5.  Khả năng chịu lực tốt
Một lớp phủ mạ kẽm có cấu trúc kim loại độc đáo sẽ mang đến cho kết cấu tính đề kháng cao cho những va chạm cơ học trong quá trình vận chuyển, lắp đặt cũng như sử dụng.

6. Bảo vệ toàn diện
Tất cả các mặt, góc cạnh của thép đều được bảo vệ khi mạ kẽm, kể cả những khu vực khó tiếp cận nhất so với khi sử dụng phương pháp thủ công thông thường.

7.Lắp đặt nhanh chóng
Không mất nhiều thời gian chuẩn bị bề mặt, sơn và kiểm tra. Khi nhận được thép, bạn có thể sử dụng ngay lập tức cho giai đoạn tiếp theo.

8. Thời gian chế tạo ngắn
Một lớp phủ bảo vệ đầy đủ có thể được tạo ra trong vài phút và không phụ thuộc vào điều kiện thời tiết, khí hậu nên quá trình chế tạo và hoàn thiện sản phẩm thép hình – thép mạ kẽm diễn ra rất nhanh.

 

Bảng trọng lượng thép hộp mạ kẽm




 

 

Mua thép hộp mạ kẽm ở đâu uy tín?
Công ty TNHH thép hình Đức Giang hiện tại đang là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thép hộp mạ kẽm đạt tiêu chuẩn chất lượng trên thị trường 
Bởi vậy mua thép hộp mạ kẽm tại công ty chúng tôi quý khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm.

Không chỉ cung cấp sản phẩm thép hộp mạ kẽm mà tại công ty chúng tôi còn có cung cấp thêm các sản phẩm khác như thép tấm, thép hình, cắt bản mã, thép tròn chế tạo,…

Đây là địa chỉ bán thép hộp mạ kẽm tin cậy Thép hình Đức Giang cũng là đơn vị luôn có giá tốt nhất, giá tôn xốp luôn ổn định và cạnh tranh nhất thị trường :

CÔNG TY TNHH THÉP HÌNH ĐỨC GIANG

Địa chỉ: 4/53 Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

Hotline:
0965.999.086

Email: thephinhducgiang@gmail.com

Website: thephinhducgiang.com

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Set your categories menu in Theme Settings -> Header -> Menu -> Mobile menu (categories)
Shopping cart
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay

Bảo hành

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin bên dưới để đăng ký bảo hành sản phẩm của bạn.