​Lựa chọn thép xà gồ phù hợp với công trình xây dựng

​Lựa chọn thép xà gồ phù hợp với công trình xây dựng

MỤC LỤC

Thép hình H, thép tấm, thép xà gồ là những loại thép được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Tính ứng dụng cao, giá thành phải chăng, chất lượng tốt… Để thép xà gồ chính hãng sẽ đạt hiệu quả cao nhất người dùng nên thực hiện ở khi nào?

1. Các loại thép xà gồ phổ biến trong đời sống ngày nay

Nhu cầu sử dụng của con người thôi thúc quá trình sản xuất, phân phối các loại thép khác nhau. Thị trường thép xây dựng đang có rất nhiều sự đa dạng về kích thước, thiết kế, kết cấu… Với thép xà gồ, tính ứng dụng được người dùng tận dụng triệt để, đặc biệt là trong xây dựng.
Thép xà gồ chất lượng cao là một bộ phận của ngôi nhà nằm theo phương ngang. Xà gồ ở một số địa phương còn có tên gọi khác là “đòn tay”. Chúng được sử dụng để chống đỡ tải trọng của tầng, mái hoặc vật liệu phủ. Xà gồ được hỗ trợ bởi các kèo gốc hay các bức từng xây dựng, dầm thép.
Hiện nay xà gồ được chia thành 2 loại phổ biến:
– Xà gồ thép chữ C
– Xà gồ thép chữ Z

Phân loại thép xà gồ
Phân loại thép xà gồ

2. Tính ứng dụng của thép xà gồ

Thay thế cho những vật liệu gỗ truyền thống, sử dụng thép xà gồ mang lại nhiều tiện lợi cho người dùng.

– Khả năng chiu lực tốt, cho phép vượt nhịp lớn:

Thép xà gồ được sản xuất bằng thép mạ kẽm cường độ cao nên có trọng lượng nhẹ hơn so với các loại thép thông thường. Điều này cho phép vượt nhịp lớn mà vẫn đảm bảo độ võng cho phép không vượt quá giới hạn.

– Lắp đặt nhanh, dễ tháo lắp:

Thép xà gồ được gia công sẵn nên việc lắp đặt rất thuận tiện. Điều này giúp tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí xây dựng. Đồng thời giúp cho quá trình sửa chữa, cải tạo, mở rộng được thuận tiện hơn

– Chi phí bảo trì rẻ:

Với những đặc tính chống rỉ, chống ăn mòn, thép xà gồ có thời hạn sử dụng lâu. Dưới tác động của môi trường tự nhiên, thép xà gồ vẫn giữ được vẻ bền, đẹp. Như vậy chi phí bảo trì sửa chữa sẽ được hạn chế ở mức tối đa

– Kích thước đa dạng:

Thép xà gồ được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau. Tạo cho người dùng có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu, công trình của mình. Chiều cao tiết kiện từ 80mm đến 400mm, chiều dày từ 1,5mm-3,2mm. Mọi yêu cầu về khẩu độ và thiết kế của mỗi công trình sẽ được đáp ứng

3. Lựa chọn thép xà gồ phù hợp với công trình xây dựng

Lựa chọn địa chỉ mua thép xà gồ chất lượng
Lựa chọn địa chỉ mua thép xà gồ chất lượng

Tùy thuộc vào nhu cầu, thiết kế của công trình để người dùng chọn loại thép xà gồ phù hợp. Việc lựa chọn được loại thép phù hợp với công trình giúp hiệu quả công việc đạt mức cao nhất. Đồng thời tiết kiệm được chi phí sử dụng, chi phí sửa chữa, thời gian xây dựng
Ngoài ra bạn phải tìm được địa chỉ cung cấp thép chất lượng tốt. Có như vậy thì chất lượng công trình mới cao. Địa chỉ cung cấp thép xà gồ uy tín sẽ đảm bảo được thép không bị hư hỏng, bào mòn, kém chất lượng.
Công ty TNHH Thép hình Đức Giang là địa chỉ cung cấp thép uy tín, chất lượng. Đồng thời tại đây, bạn có thể sử dụng thêm các dịch vụ cắt thép cuốn, thép cuộn theo yêu cầu. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, nhân công khi muốn sử dụng thép theo những kích thước khác nhau.
Liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn trực tiếp theo yêu cầu:
CÔNG TY TNHH THÉP HÌNH ĐỨC GIANG
Địa chỉ: 4/53 Đức Giang – Long Biên – Hà Nội
Hotline: 0965.999.806 – 0912.277.624
Email: thephinhducgiang@gmail.com
Website: thephinhducgiang.com
 
 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Set your categories menu in Theme Settings -> Header -> Menu -> Mobile menu (categories)
Shopping cart
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay

Bảo hành

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin bên dưới để đăng ký bảo hành sản phẩm của bạn.